Hỗ Trợ Khách Hàng

Hình Thức Vận Chuyển & Giao/ Nhận Hàng

Ohmycream.vn giao hàng trên toàn quốc (thông qua dịch vụ của các đơn vị vận chuyển: VietNam Post, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh,...)

- Giao hàng miễn phí: với hóa đơn từ 1.000.000đ (hoặc từ 3 sản phẩm).

- Dưới 1.000.000đ: Hệ thống tự động báo giá vận chuyển sau khi Quý Khách chọn mặt hàng + địa chỉ giao hàng.

Quý Khách có thể gọi phone hoặc nhắn tin đặt hàng loại sản phẩm bạn cần với shop (di động hoặc Zalo, Facebook, để lại tin nhắn trên website https://ohmycream.vn). 

Shop có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc đến tận tay Quý khách hàng. Quý Khách hàng nhận được hàng và thanh toán tiền với nhân viên giao hàng (SHIP COD). Tùy từng địa phương, Quý Khách sẽ nhận được hàng sau 3-5 ngày.


Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi ohmycream.vn

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

 - Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

 - Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ohmycream sẽ gửi kèm Chứng từ hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Chứng từ hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..


Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Ohmycream.vn sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng ohmycream.vn đến Khách hàng.

Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho ohmycream.vn với hotline 0939.779988

Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Omycream.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Khách Hàng sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do Khách hàg chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Ohmycrea.vn đến Khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.


Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.


Các điều kiện khác

Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

Ohmycream.vn chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý Khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng ohmycream.vn

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng.

Trường hợp ohmycream.vn đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của ohmycream.vn

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, ohmycream.vn sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.


Trách nhiệm và nghĩa vụ của bên Thuê Vận Chuyển (Người bán/ Shop ohmycream.vn)

Đảm bảo Hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhà Sản xuất/ Nhãn hàng. Cam kết Hàng hóa mới 100% và niêm phong theo tiêu chuẩn Nhà Sản xuất/ Nhà Phân phối. Hàng hóa niêm yết Giá theo Việt Nam Đồng và chi tiết Thông tin về sản phẩm đầy đủ như công dụng, yếu tố cấu thành và cách sử dụng, khuyến cáo…

Khi có phát sinh yêu cầu mua hàng từ Khách Hàng, Shop sẽ tiếp nhận thông tin và xác nhận/ Lập Đơn hàng với Khách Hàng với các nội dung:

 - Về hàng hóa: Sản Phẩm, Số lượng, Đơn giá.

 - Về thông tin Khách hàng: Họ & Tên, Số điện thoại, Email, Địa chỉ giao/ nhận kiện hàng, ghi chú đơn hàng.

 - Về Phí vận chuyển: Phí giao hàng, Phí Bảo hiểm đơn hàng, phụ phí cho khối lượng và kích thước kiện hàng.

 - Tổng giá trị đơn hàng cần thanh toán, cách thức thanh toán và đơn vị vận chuyển/ giao hàng, dự kiến thời gian giao hàng.

Hàng hóa khi đóng kiện gửi hàng theo hướng dẫn của Nhãn hàng và qui định đóng gói của Đơn vị vận chuyển (Logistics) để Sản phẩm đến tay Khách Hàng được đảm bảo toàn vẹn nhất.

Thanh toán tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

Khi có vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển đến Khách hàng, ohmycream.vn sẽ tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng, liên hệ các bên liên quan (Shipper/ Logistics) để giải quyết vấn đề.

Tuân thủ các qui định của các Cơ quan thẩm quyền về hàng hóa, phân phối và bảo hành (nếu có).

Quyền  của bên Thuê Vận Chuyển (Người bán/ Shop ohmycream.vn)

Từ chối giao hàng đến Khách Hàng, nếu Khách Hàng không liên lạc được hoặc không phản hồi hoặc cung cấp thông tin không đầy đủ, chính xác cho việc lập đơn hàng.

Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

Trong trường hợp phát sinh sự cố về chất lượng hàng hóa trong quá trình giao hàng, căn cứ vào thời gian trên phiếu giao hàng giữa Bưu tá và Khách hàng; trong vòng 24h tiếp theo ohmycream.vn yêu cầu bên vận chuyển (Bưu cục/ Bưu tá) và Khách hàng cung cấp đầy đủ và chi tiết các chứng từ, hình ảnh/ Video của Đơn hàng/ kiện hàng/ sản phẩm để làm căn cứ đối chiếu, phối hợp xử lý và thống nhất chính sách đền bù cụ thể.

Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.


Trách nhiệm và nghĩa vụ của Bên Vận Chuyển (Đơn vị Logistics)

Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.

Bên Vận chuyển/ Bưu tá liên hệ lại ngay bên Thuê vận chuyển (Người bán) nếu có phát sinh vấn đề cho việc giao đơn hàng và phối hợp xử lý (nếu có).

Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.

Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên Bên Vận Chuyển (Đơn vị Logistics)

Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.


Trách nhiệm và nghĩa vụ của Khách hàng (Người mua hàng)

Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin: Tên Người Mua, Số điện thoại, địa chỉ và ghi chú (nếu có) cho việc lên đơn hàng và liên lạc giao/ nhận hàng.

Chịu trách nhiệm về Sản phẩm và số lượng đã đặt mua.

Nhận cuộc gọi của Bưu tá giao hàng (hoặc người bán) trong quá trình giao nhận hàng.

Thanh toán đầy đủ Giá trị đơn hàng cho Bưu tá đến giao hàng

Đồng kiểm tra gói hàng với Bưu tá giao hàng, Chụp ảnh/ Quay phim (video) lại gói hàng khi mở kiểm tra.

Quyền của Khách Hàng (Người mua hàng)

Có quyền từ chối nhận hàng và thanh toán tiền hàng nếu:

 - Không phải đơn hàng đã đặt mua.

 - Hoặc gói hàng với sản phẩm không đúng qui cách, số lượng sản phẩm đã đặt.

 - Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, méo mó, không đảm bảo chất lượng khi kiểm tra gói hàng.

Chụp ảnh/ Quay phim (video) lại gói hàng khi đồng kiểm tra sản phẩm với Bưu tá giao hàng.

Nếu đơn hàng có vấn đề về chất lượng, yêu cầu Bưu tá giao hàng lập biên bản đơn hàng và từ chối nhận đơn hàng.

Liên hệ Người bán hàng và cung cấp thông tin hình ảnh/ Video cho việc phối hợp xử lý và đề bù cho đơn hàng. (không quá 24h kể từ lúc phát sinh việc giao nhận hàng giữa Khách hàng và Bưu tá giao hàng).                                                   

Chat Messenger
Chat Zalo