HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ GIAO/ NHẬN HÀNG
Ohmycream.vn giao hàng trên toàn quốc (thông qua dịch vụ của các đơn vị vận chuyển: VietNam Post, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh,...)
- Giao hàng miễn phí: với hóa đơn từ 1.000.000đ (hoặc từ 3 sản phẩm).
- Dưới 1.000.000đ: Hệ thống tự động báo giá vận chuyển sau khi Quý Khách chọn mặt hàng + địa chỉ giao hàng.
Quý Khách có thể gọi phone hoặc nhắn tin đặt hàng loại sản phẩm bạn cần với shop (di động hoặc Zalo, Facebook, để lại tin nhắn trên website https://ohmycream.vn).
Shop có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc đến tận tay Quý khách hàng. Quý Khách hàng nhận được hàng và thanh toán tiền với nhân viên giao hàng (SHIP COD). Tùy từng địa phương, Quý Khách sẽ nhận được hàng sau 3-5 ngày.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi ohmycream.vn
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, ohmycream sẽ gửi kèm Chứng từ hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Chứng từ hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
Ohmycream.vn sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng ohmycream.vn đến Khách hàng.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho ohmycream.vn với hotline 0939.779988
Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Omycream.vn không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Khách Hàng sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Khách hàg chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Ohmycrea.vn đến Khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Các điều kiện khác
Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..
Ohmycream.vn chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý Khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng ohmycream.vn
Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với Khách hàng.
Trường hợp ohmycream.vn đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó Khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó Khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của ohmycream.vn
Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, ohmycream.vn sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Trách nhiệm và nghĩa vụ của bên Thuê Vận Chuyển (Người bán/ Shop ohmycream.vn)
Đảm bảo Hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhà Sản xuất/ Nhãn hàng. Cam kết Hàng hóa mới 100% và niêm phong theo tiêu chuẩn Nhà Sản xuất/ Nhà Phân phối. Hàng hóa niêm yết Giá theo Việt Nam Đồng và chi tiết Thông tin về sản phẩm đầy đủ như công dụng, yếu tố cấu thành và cách sử dụng, khuyến cáo…
Khi có phát sinh yêu cầu mua hàng từ Khách Hàng, Shop sẽ tiếp nhận thông tin và xác nhận/ Lập Đơn hàng với Khách Hàng với các nội dung:
- Về hàng hóa: Sản Phẩm, Số lượng, Đơn giá.
- Về thông tin Khách hàng: Họ & Tên, Số điện thoại, Email, Địa chỉ giao/ nhận kiện hàng, ghi chú đơn hàng.
- Về Phí vận chuyển: Phí giao hàng, Phí Bảo hiểm đơn hàng, phụ phí cho khối lượng và kích thước kiện hàng.
- Tổng giá trị đơn hàng cần thanh toán, cách thức thanh toán và đơn vị vận chuyển/ giao hàng, dự kiến thời gian giao hàng.
Hàng hóa khi đóng kiện gửi hàng theo hướng dẫn của Nhãn hàng và qui định đóng gói của Đơn vị vận chuyển (Logistics) để Sản phẩm đến tay Khách Hàng được đảm bảo toàn vẹn nhất.
Thanh toán tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
Khi có vấn đề phát sinh về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển đến Khách hàng, ohmycream.vn sẽ tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng, liên hệ các bên liên quan (Shipper/ Logistics) để giải quyết vấn đề.
Tuân thủ các qui định của các Cơ quan thẩm quyền về hàng hóa, phân phối và bảo hành (nếu có).
Quyền của bên Thuê Vận Chuyển (Người bán/ Shop ohmycream.vn)
Từ chối giao hàng đến Khách Hàng, nếu Khách Hàng không liên lạc được hoặc không phản hồi hoặc cung cấp thông tin không đầy đủ, chính xác cho việc lập đơn hàng.
Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
Trong trường hợp phát sinh sự cố về chất lượng hàng hóa trong quá trình giao hàng, căn cứ vào thời gian trên phiếu giao hàng giữa Bưu tá và Khách hàng; trong vòng 24h tiếp theo ohmycream.vn yêu cầu bên vận chuyển (Bưu cục/ Bưu tá) và Khách hàng cung cấp đầy đủ và chi tiết các chứng từ, hình ảnh/ Video của Đơn hàng/ kiện hàng/ sản phẩm để làm căn cứ đối chiếu, phối hợp xử lý và thống nhất chính sách đền bù cụ thể.
Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm và nghĩa vụ của Bên Vận Chuyển (Đơn vị Logistics)
Bảo đảm vận chuyển đầy đủ hàng hoá, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
Giao hàng hoá cho người có quyền nhận.
Bên Vận chuyển/ Bưu tá liên hệ lại ngay bên Thuê vận chuyển (Người bán) nếu có phát sinh vấn đề cho việc giao đơn hàng và phối hợp xử lý (nếu có).
Các chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hoá thanh toán theo thỏa thuận.
Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hoá, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên Bên Vận Chuyển (Đơn vị Logistics)
Kiểm tra sự xác thực của hàng hoá, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
Từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại.
Trách nhiệm và nghĩa vụ của Khách hàng (Người mua hàng)
Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin: Tên Người Mua, Số điện thoại, địa chỉ và ghi chú (nếu có) cho việc lên đơn hàng và liên lạc giao/ nhận hàng.
Chịu trách nhiệm về Sản phẩm và số lượng đã đặt mua.
Nhận cuộc gọi của Bưu tá giao hàng (hoặc người bán) trong quá trình giao nhận hàng.
Thanh toán đầy đủ Giá trị đơn hàng cho Bưu tá đến giao hàng
Đồng kiểm tra gói hàng với Bưu tá giao hàng, Chụp ảnh/ Quay phim (video) lại gói hàng khi mở kiểm tra.
Quyền của Khách Hàng (Người mua hàng)
Có quyền từ chối nhận hàng và thanh toán tiền hàng nếu:
- Không phải đơn hàng đã đặt mua.
- Hoặc gói hàng với sản phẩm không đúng qui cách, số lượng sản phẩm đã đặt.
- Hoặc sản phẩm bị hư hỏng, méo mó, không đảm bảo chất lượng khi kiểm tra gói hàng.
- Chụp ảnh/ Quay phim (video) lại gói hàng khi đồng kiểm tra sản phẩm với Bưu tá giao hàng.
Nếu đơn hàng có vấn đề về chất lượng, yêu cầu Bưu tá giao hàng lập biên bản đơn hàng và từ chối nhận đơn hàng.
Liên hệ Người bán hàng và cung cấp thông tin hình ảnh/ Video cho việc phối hợp xử lý và đề bù cho đơn hàng. (không qua 24h kể từ lúc phát sinh việc giao nhận hàng giữa Khách hàng và Bưu tá giao hàng.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG & ĐỔI/ HOÀN TRẢ HÀNG
Thời gian tiếp nhận yêucầu đổi/ hoàn trả sản phẩm
Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ hoàn trả sản phẩm trong vòng 24h sau khi nhận hàng, có Video/ Hình ảnh mở gói hàng đồng kiểm với Shipper khi nhận hàng. Ohmycream.vn có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ hoàn trả hàng từ Quý Khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi/ hoàn trả hàng căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi Tỉnh.
Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ hoàn trả sản phẩm
Sau khi Khách hàng thông báo với ohmycream.vn về yêu cầu đổi/ hoàn trả hàng, trong vòng 3-5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có, khi đổi sản phẩm) về ohmycream.vn. Sau thời gian này, nếu shopi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.
Ohmycream sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 5-7 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.
Điều kiện đổi/ hoàn trả sản phẩm
Khách hàng mua hàng tại ohmycream.vn được đổi/ hoàn trả hàng trong vòng 24 giờ (tính từ thời điểm nhận được hàng) trong các trường hợp sau:
• Sản phẩm khác với mô tả trên website hoặc fanpage, số lượng sản phẩm thiếu so với đơn hàng đã đặt.
• Sản phẩm có hạn sử dụng còn date dưới 6 tháng, sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.
• Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, nguyên tem, mác, niêm mạc của nhà sản xuất và quà tặng (nếu có).
• Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả. (sản phẩm sale, khuyến mại, quà tặng event,...)
• Quý khách phải xuất trình thông tin mua hàng tại ohmycream.vn ngay khi phản hồi và tiến hành chính sách đổi trả theo hướng dẫn.
Hình thức hoàn tiền đơn hàng
Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5-7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.
Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000đ.
Trường hợp đổi/ hoàn trả hàng theo yêu cầu của Khách hàng (không phải lỗi từ ohmycream.vn)
Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi ohmycream.vn còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Với các yêu cầu đổi size hoặc màu sắc sản phẩm, ohmycream.vn sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng kiểu dáng hoặc cùng nhãn hàng.
Chi phí liên quan cho việc đổi/ hoàn trả hàng này; Quý khách sẽ thanh toán.
Trường hợp đổi/ hoàn trả hàng do lỗi từ ohmycream.vn
Nhân viên ohmycream.vn sẽ nhận lại sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của Khách hàng theo thời gian đã hẹn. Tại các tỉnh thành khác, Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của ohmycream.vn theo qui định về đổi/ hoàn trả hàng.
Chi phí vận chuyển liên quan cho việc đổi/ hoàn trả hàng này; Shop sẽ thanh toán.
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà ohmycream.vn thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các Khách Hàng của mình thông qua Website. Ohmycream.vn cam kết sẽ bảo mật các thông tin cá nhân của Khách Hàng, đồng thời sẽ nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng Website được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép.
Tuy nhiên, ohmycream.vn không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của ohmycream, ohmycream sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.
Để hiểu rõ hơn về chính sách trong công tác thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của người sử dụng website ohmycream.vn, vui lòng đọc các chính sách bảo mật dưới đây:
1. Mục đích và phạm vi thu thập Thông tin cá nhân
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại ohmycream.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc,…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Website ohmycream.vn không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Website ohmycream.vn cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang bạn xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến Website của ohmycream.vn. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) bạn sử dụng mỗi khi truy cập vào https://ohmycream.vn, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Ohmycream.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi Thư ngỏ, Đơn đặt hàng, Thư cảm ơn, Thông tin về kỹ thuật và bảo mật…
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Ohmycream.vn sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do Khách Hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách Hàng, hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách Hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
Ohmycream.vn là đơn vị thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin hoặc dữ liệu cá nhân (“Thông tin cá nhân”) của các Khách Hàng của mình; thông qua website https://ohmycream.vn
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các link thích hợp mà chúng tôi cung cấp.
6. Cam kết về bảo mật Thông tin cá nhân Khách Hàng
Ohmycream.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
Ohmycream.vn khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổ Website đang mở.
Sử dụng “Cookie”
Ohmycream.vn dùng "Cookie" để giúp cá nhân hóa và nâng cao tối đa hiệu quả sử dụng thời gian trực tuyến của bạn. Một cookie là một file văn bản được đặt trên đĩa cứng của bạn bởi một máy chủ của trang web. Cookie không được dùng để chạy chương trình hay đưa virus vào máy tính của bạn. Cookie được chỉ định lưu vào máy tính của bạn và chỉ có thể được đọc bởi trang web đó.
Một trong những mục đích của Cookie là cung cấp những tiện ích để tiết kiệm thời gian của bạn khi truy cập tại website hoặc viếng thăm website lần nữa mà không cần đăng ký lại thông tin sẵn có.
Bạn có thể chấp nhận hoặc từ chối dùng cookie. Hầu hết những Browser tự động chấp nhận cookie, nhưng bạn có thể thay đổi những cài đặt để từ chối tất cả những cookie nếu bạn thích. Tuy nhiên, nếu bạn chọn từ chối cookie, điều đó có thể gây cản trở và ảnh hưởng không tốt đến một số dịch vụ và tính năng phụ thuộc vào cookie tại website https://ohmycream.vn.
Quy định về “Spam”
Ohmycream.vn thực sự quan ngại đến vấn nạn Spam (Thư rác), các email giả mạo danh tín chúng tôi gởi đi. Do đó, https://ohmycream.vn khẳng định chỉ gởi email đến bạn khi và chỉ khi bạn có đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ từ Website của Ohmycream.vn.
Ohmycream.vn cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê Email của bạn từ bên thứ ba. Nếu bạn vô tình nhận được email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận email này kèm theo, hoặc thông báo trực tiếp đến ban quản trị website.
Chia sẻ thông tin cá nhân
Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng Thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.